Nhằm quảng bá thêm tên tuổi và hình ảnh của mình, hãng điện thoại Pháp đã phát động cuộc thi “Selfie phải chất mới đẹp”.
Mục đích chính của cuộc thi mang đến cho các bạn trẻ sân chơi đầy thú vị và cơ hội để thỏa thích bộc lộ tính cách của mình thông qua các tấm ảnh selfie đầy màu sắc và năng động.
Cuộc thi đã thu hút hơn 1,500 người tham gia cùng nhiều hình ảnh selfie mới lạ, độc đáo sau 03 tuần khởi động. Đặc biệt, sự kiện “Selfie CHẤT cùng Wiko Getaway” tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Cần Thơ đã có sự xuất hiện của nhóm nhạc 365, Karik và Cường Seven để cùng hưởng ứng trào lưu selfie “chất” này.
Nhóm 365 chụp hình selfie cùng các fan
Karik trải nghiệm và seflie bằng Wiko Getaway
Mỗi tấm hình selfie là mỗi câu chuyện về thương hiệu cá nhân riêng từng người. Đó có thể là một trải nghiệm mới lạ, một phút thể hiện cá tính mạo hiểm, hay một chút “ngố” để tạo tiếng cười khi nhìn lại tấm hình. Dù là tạo dáng thế nào, tấm hình selfie sẽ đẹp nhất khi bạn là chính mình, được thoải mái bộc lộ cá tính riêng của mình.
Ai bảo Selfie thì phải đứng yên? Bay cũng được mà!
“Tiền đầy ví, khỏi sợ xe, ăn mặc cute, đạp xe chơi”
Thể hiện cá tính cũng cần có sự đầu tư
Đâu cần qua Pháp để selfie cùng tháp Eiffel?
Theo Saga / Trí Thức Trẻ
Không có nhận xét nào