Samsung Galaxy Note 5 sản phẩm cũ nhưng chất lượng không cũ

Share:
Sau một tuần được ra mắt tại New York (Mỹ) thì Samsung Galaxy Note 5 đã có mặt tại thị trường Việt Nam và được cho biết là chỉ bán phiển bản 32G.Nếu so sánh Samsung Galaxy Note 5 so với các thế hệ trước thì nó đã “lột xác” với các thể hiện trước.



Cụ thể thì Samsung Galaxy Note 5 có thiết kế khá giống sản phẩm Samsung Galaxy S6 Edge/S6.Với thiết kế kim loại cao cấp không phải là chất liệu nhất nhựa giống như sản phẩm Galaxy Note 4 và một điều đặt biệt là mặt sau của Samsung Galaxy Note 5 được uống cong nhẹ ở hai cạnh bên.
Bên ngoài hộp của Samsung Galaxy Note 5 khá giống với hộp của Galaxy S6/S6 Edge.Bên trong sẽ gồm những phụ kiện kèm theo như cục sạc Fast Charing , dây sạc Micro USB ,và tai nghe dạng “nhét” giống sản phẩm Galaxy S6/S6 Edge.



Do Samsung đã biết cách thu nhỏ viền lại nên Samsung Galaxy Note 5 có màn hình khá lớn như trông máy cũng khá gọn không như Galaxy Note 4 mặc dù kích thước của Note 4 và Note 5 vẫn là  5.7 inch.
Samsung đã giảm bớt ba thứ Samsung Galaxy Note 5 so với Note 4 đó là khe cắm thẻ nhớ ,nắp lưng không thể tháo rồi và cuối cùng là pin đã bị hạ xuống là 3000mAh.Nếu đối với một số người thì đây không thể chấp nhận được tuy nhiên nếu xét về mức độ thị trường hiện nay thì một số Smartphone đang hướng về bộ nhớ trong lớn và khả năng sạc nhanh nên điều này cũng có thể dễ dàng chấp nhận được.



Thiết kế các cạnh và góc của của Samsung Galaxy Note 5 khá giống với S6 Edge + được ra mắt cùng lúc.Một điều đặt biêt đó là nút S-Pen của Note 5 có thể tự bật ra theo giọng nói hay chạm để điều khiển giống như những thông tin rò rĩ trước đây.



Camera chính của Samsung Galaxy Note 5 vẫn là độ phân giải 16Mp nhưng camera trước thì được nâng cấp từ 3.7Mp lên 5Mp giúp cho các bạn có thể thỏa thích chụp hình tự sướng.Cả hai camera sẽ được trang bị khẩu độ là f/1.9.

Khác với Note 4 thì Samsung Galaxy Note 5 được trang bị 1 cây chọc sim để dễ dàng tháo lắp do nắp lưng đã không còn tháo ra được nữa.Mặc dù là sản phẩm vừa ra mắt nên mức giá không hề rẻ nhưn Samsung Galaxy Note 5 vẫn là sản phẩm đáng được sở hữu trong năm nay. 

Không có nhận xét nào