Sony Xperia C6 lộ hình ảnh thực tế

Share:
Mới đây, PhoneArena đã đăng tải một hình ảnh mới, cho thấy hình ảnh thực tế một chiếc smartphone mới của Sony có kích thước lớn cùng phần viền màn hình siêu mỏng. Nhiều khả năng, đây chính là chiếc Sony Xperia C6, model chuẩn bị được Sony trình làng trong thời gian tới.

Ở phân khúc cao cấp, những chiếc smartphone của Sony không có tính cạnh tranh cao. Tuy nhiên, những sản phẩm tầm trung do Sony sản xuất lại là một câu chuyện khác. Các model này rất được lòng người dùng do sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình phần cứng khá, độ hoàn thiện cao trong khi lại có giá bán hợp lý hơn rất nhiều.

hinh-anh-Xperia-C6-voi-vien-man-hinh-sieu-mong-1

Theo đó, thiết kế của Sony Xperia C6 trông khá giống với chiếc Xperia C5 Ultra nhưng các góc ít được bo tròn hơn, nhìn nam tính và mạnh mẽ hơn. Máy vẫn duy trì phần viền màn hình siêu mỏng cùng camera selfie có kích thước như trên thế hệ trước, chưa rõ là sẽ có độ phân giải bao nhiêu.

Mặt sau Sony Xperia C6 vẫn sử dụng chất liệu nhựa ôm sát phần khung viền làm bằng kim loại rất chắc chắn. Một số hình ảnh khác còn cho thấy Xperia C6 sẽ hỗ trợ kết nối 4G LTE tốc độ cao.





Không có nhận xét nào