Xiaomi Redmi Note 4X phiên bản đặc biệt

Share:
Hãng Xiaomi vừa phát hành Xiaomi Redmi Note 4X vừa phát hành phiên bản đặc biệt, nó sẽ được bán trên trang Jingdong vào ngày 19/5 tới. Thông tin này đã được tiết lộ trên một áp phích quảng cáo của Xiaomi, cửa hàng chính của thiết bị không nơi nào khác chính là JD.com.

Phiên bản đặc biệt được định giá là 779 NDT (khoảng 2.6 triệu đồng) rẻ hơn nhiều so với giá bán phiên bản gốc Xiaomi Redmi Note 4X có giá 999 NDT (3.2 triệu đồng). Cấu hình của phiên bản đặc biệt này cũng được trang bị chip Snapdragon 625 đi kèm với 3GB RAM. Từ hôm nay khách hàng có thể đặt trước để mua thiết bị này.



Khá nhiều người mong đợi phiên bản đặc biệt xuất hiện biến thể màu đỏ đẹp mắt giống như teaser hôm qua vừa xuất hiện. Nhưng hôm nay biến thể này không được đề cập đến. Bạn nên lưu ý phiên bản đặc biệt này có bộ nhớ trong 16GB nhưng bản gốc lại có ROM 32GB.


Nguồn tin cũng tiết lộ thêm, cộng thêm phiên bản đặc biệt này thì Xiaomi Redmi Note 4X sẽ có tất cả 4 phiên bản. Phiên bản cao cấp nhất sở hữu chip MediaTek Helio X20 với bộ nhớ RAM 4GB + ROM 64GB. Phiên bản thường có chip Snapdragon 625 được hỗ trợ bởi RAM 3GB và 32GB ROM. Thứ ba là phiên bản Redmi Note 4X Hatsune Miku (màu xanh ngọc), cuối cùng là phiên bản đặc biệt nói trên có giá thành rẻ và bộ nhớ trong thấp hơn.

Không có nhận xét nào