Galaxy Note 7 FE lùi ngày ra mắt

Share:
Không lâu sau khi tin đồn phiên bản tái sinh của Galaxy Note 7 là Galaxy Note 7 FE sẽ có nhiều màu sắc xuất hiện, bây giờ, các fan của dòng Galaxy Note này tiếp tục nhận tin mới về ngày ra mắt của máy.



Theo trang PhoneArena trích dẫn các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, Samsung phải trì hoãn việc tung ra Galaxy Note 7 FE một tuần, vì vậy thay vì đưa nó ra thị trường vào ngày 30 tháng 6, chiếc phablet này sẽ có mặt để mua vào ngày 7 tháng 7.

Galaxy Note 7 FE sẽ bán với giá khoảng 620 USD tại Hàn Quốc. Ngoài ra, Samsung đã quyết định tăng số lượng các đơn vị phát hành từ 150.000 đến 450.000, đó là một trong những lý do chính khiến thời điểm ra mắt của điện thoại thông minh này bị trì hoãn.

Để làm cho Galaxy Note 7 FE trở nên hấp dẫn hơn, Samsung được đồn đại là sẽ mang trợ lý kỹ thuật số Bixby lên máy. Tuy nhiên, một đại diện của Samsung nói rằng công ty của ông vẫn chưa xác nhận sự có mặt của Bixby trên Galaxy Note FE nhưng "sẽ làm việc theo nhiều cách khác nhau để đáp ứng mong đợi của người tiêu dùng."

Galaxy Note 7 FE sẽ không được chính thức giới thiệu tại Hoa Kỳ, nhưng các quốc gia khác có thể nhận được nó ngay sau khi phát hành tại Hàn Quốc. Hi vọng Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Không có nhận xét nào